โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ “การให้บริการที่ดีแบบ One Stop Service"

กระทรวงการคลังจัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ “การให้บริการที่ดีแบบ One Stop Service”แก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในศูนย์บริการร่วมกระทรวงการคลังเพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในความสำคัญของงานบริการและให้สามารถนำแนวคิด/วิธีการของหลักการบริการที่ดีมาใช้ในการปฏิบัติงานจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ในวันพุธที่ 25 สิงหาคม 2553 เวลา 9.00–16.00 น. ณ ห้องประชุม 401 กระทรวงการคลัง

 

 

 

Questionnaire Online

แบบสอบถามออนไลน์ 
   1. ความต้องการของประชาชน
   2. ความพึงพอใจ
 
ดาวน์โหลดแบบสอบถาม 
   1. ความต้องการของประชาชน
   2. ความพึงพอใจ

 

Banner